Chính thức khởi động Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2023

Nguyễn Linh

Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2023 sẽ diễn ra từ 23-24/6 tại Hà Nội với sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội bất động sản Việt Nam.

Giai đoạn 2022 - 2023 là thời điểm thách thức với thị trường bất động sản nói chung, môi giới bất động sản nói riêng. Tuy nhiên, “lửa thử vàng gian nan thử sức”, trong khó khăn, nhiều cá nhân/tổ chức môi giới đã kiên trì, bền bỉ tìm cách “vượt bão” thay vì “ngủ đông”. Và để vinh danh những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) chính thức khởi động Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2023.

Thời điểm thị trường có nhiều khó khăn, thách thức cho lĩnh vực bất động sản, Chính phủ đã có những động thái quyết liệt để xử lý và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Trước tình hình đó, VARS cũng như các đơn vị Hội viên đang mạnh mẽ từng ngày để vượt khó, đồng hành cùng cơ quan quản lý Nhà nước trong việc giúp thị trường phát triển ổn định.

Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam năm nay, VARS quyết định lựa chọn chủ đề “Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển” với mong muốn toàn thể Hội viên của VARS nói riêng và cộng đồng môi giới bất động sản nói chung hãy kề vai, sát cánh cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để ổn định, phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới khi thị trường đã có những tín hiệu khởi sắc.