Jennie (BLACKPINK) xác nhận tham gia LHP Cannes

Khánh Linh

Jennie (BLACKPINK) xác nhận sẽ xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 vào ngày 22/5.

Không lâu nữa, Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 76 sẽ chính thức khai mạc tại thành phố biển Cannes, Pháp. Sự kiện điện ảnh lớn hàng đầu thế giới sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 27/5 (giờ địa phương).

Lễ hội Cannes 2023 hứa hẹn sẽ quy tụ dàn sao đình đám toàn cầu như: Scarlett Johansson, Tom Hanks, Tilda Swinton, Jason Schwartzman, Edward Norton, Jeffrey Wright, Adrien Brody và Hồng Châu...

Theo OSEN, Jennie (BLACKPINK) sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 với tư cách là diễn viên trong bộ phim The Idol - Thần Tượng diễn ra vào ngày 22/5.

Trước đó, người hâm mộ trong và ngoài nước đã bày tỏ rất nhiều sự quan tâm về việc liệu Jennie (BLACKPINK) có bước lên thảm đỏ LHP Cannes năm nay hay không. Bởi vào tháng 4, YG Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức: “Jennie đã được mời tham dự LHP quốc tế Cannes, nhưng việc tham dự của cô ấy vẫn chưa được quyết định”.

jennie-blackpink-xac-nhan-tham-gia-lhp-cannes3-1684222238.jpegNgười hâm mộ phấn khích trước tin Jennie tham dự LHP Cannes.

Việc Jennie xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes - nơi hội tụ của các tín đồ điện ảnh trên toàn thế giới, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ và truyền thông.

Được sáng tạo bởi The Weeknd và người sáng tạo “Euphoria” Sam Levinson, The Idol là một sê-ri mới kể về một ca sĩ nhạc pop tên là Jocelyn (Lily-Rose Depp), người nảy sinh tình cảm với một thủ lĩnh giáo phái bí ẩn (The Weeknd).

Bộ phim được xem là bước ngoặt đầu tiên của Jennie (BLACKPINK) khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Sự xuất hiện của cô nàng tại Cannes với vai diễn đầu tiên càng cho thấy tầm ảnh hưởng vô cùng lớn của nữ idol xứ kim chi.

jennie-blackpink-xac-nhan-tham-gia-lhp-cannes2-1684222339.jpegPhân cảnh trong phim “The Idol” có sự góp mặt của Jennie (ngoài cùng bên trái).

Được biết, bên cạnh sự xuất hiện của Jennie (BLACKPINK) còn có sự góp mặt của Krystal Jung - nữ thần tượng đình đám Hàn Quốc.

Riêng Krystal, công ty quản lý tiết lộ bộ phim "Cobweb" có cô tham gia sẽ công chiếu vào ngày 25/5. Krystal sẽ thực hiện các hoạt động theo lịch trình bao gồm họp báo chính thức và sự kiện thảm đỏ cùng với đạo diễn Kim Ji Woon cũng như các đồng nghiệp của mình trong phim.

Nói về sự xuất hiện của mình tại LHP Cannes năm nay, Krystal bày tỏ sự phấn khích và biết ơn.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi rất vui và vinh dự khi được mời tham dự LHP Cannes, đây đơn giản chỉ là một giấc mơ kể từ khi tôi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

"Cobweb" là một dự án mà tôi rất thích đến nỗi việc quay phim khiến trái tim tôi rung động. Tôi hi vọng nhiều khán giả sẽ xem và thưởng thức bộ phim này. Vì được mời đến Cannes nên tôi sẽ chăm chỉ theo dõi và học hỏi để ngày càng tiến bộ hơn nữa”.

jennie-blackpink-xac-nhan-tham-gia-lhp-cannes-1684222383.jpegKrystal vừa xác nhận dự LiHP Cannes 2023.