Rosé (BLACKPINK) thu hút ánh nhìn trên thảm đỏ Cannes

Khánh Linh

Sự xuất hiện đầy mới mẻ này của Rosé (BLACKPINK) tại Liên hoan phim Cannes 2023 đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Ngày 16/5, Rosé (BLACKPINK) đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ lời mời mà mình nhận được từ Anthony Vaccarello - Giám đốc sáng tạo của Saint Laurent thông qua Instagram cá nhân.

Trong hình ảnh được Rosé chia sẻ có sự xuất hiện của một tấm thiệp mời đi kèm với bó bông hồng đỏ, cùng dòng chữ viết tay của Anthony Vaccarello với lời mời Rosé tới tham dự Liên hoan phim Cannes.

Tới ngày 17/5, Rosé được phát hiện đã tham dự buổi ra mắt bộ phim ngắn Strange Way Of Life của Pedro Almodóvar với sự tham gia của Ethan Hawke và Pedro Pascal. Bộ phim đánh dấu sự ra mắt của Saint Laurent Productions - một công ty con của Saint Laurent. Tại sự kiện Cannes 2023, nữ thần tượng Hàn Quốc xuất hiện với tư cách đại sứ của thương hiệu này.

rose-blackpink-thu-hut-anh-nhin-tren-tham-do-cannes3-1684395094.jpeg

Rosé xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2023 với diện mạo vô cùng mới mẻ.

Vẻ ngoài của Rosé tại LHP Cannes lần thứ 76 được truyền thông Hàn đánh giá cao. Họ ca ngợi cô bằng những ngôn từ như "búp bê", "nữ thần quyến rũ" và "thiên nga đen". Giọng ca nhóm BlackPink nhìn cổ điển với mẫu váy cổ yếm, dáng suông. Thiết kế có thêm họa tiết xuyên thấu, hở lưng giúp người mặc quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, cũng có không ít người lại cho rằng phần tóc mái quá ngắn. Thậm chí, có người còn cho rằng nhan sắc xinh đẹp của Rosé cũng không thể cứu rỗi được mái tóc này.

Được biết, ngoài Rosé, Jennie (BLACKPINK) cũng đã xác nhận về việc sẽ tham dự Liên hoan phim Cannes 2023 với tư cách là diễn viên trong bộ phim The Idol - Thần tượng.

rose-blackpink-thu-hut-anh-nhin-tren-tham-do-cannes-1684395140.jpeg

Chiếc đầm đen khá kín đáo phía trước nhưng hở lưng và phần bên cạnh sườn khiến Rosé khoe trọn thân hình mảnh khảnh, quyến rũ.