“Giao lộ thời gian” mùa 4 sẽ được tổ chức trên du thuyền tại Hạ Long

Văn hóa Plus

Sau 3 mùa thành công, “Giao lộ thời gian” mùa 4 sẽ xuất hiện với phiên bản mới, được thực hiện trên du thuyền 5 sao ở vịnh Hạ Long.

Ban tổ chức chương trình “Giao lộ thời gian” vừa cho biết, mùa 4 của chương trình sẽ được thực hiện với chủ đề “Love in the bay”. Số đầu tiên ghi hình vào ngày 14/6 trên du thuyền Ambassador Cruise và được phát trên các nền tảng của FPT Play vào ngày 22/6.

Số đầu tiên của chương trình sẽ là màn kết hợp của hai giọng hát Hoàng Hải và Hương Tràm. Hai khách mời của chương trình cùng những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền tên tuổi của họ sẽ được kết nối bởi Giám đốc âm nhạc, Nhạc sĩ Dương Cầm cùng loạt bản phối hoàn toàn mới dành riêng cho đêm nhạc đặc biệt này.

duong-cam-1715910771.jpeg

Nhạc sĩ Dương Cầm đảm nhận vị trí Giám đốc Âm nhạc chương trình “Giao lộ thời gian”.

“Thách thức mới dành cho bản thân tôi khi thực hiện bản phối dành cho các ca sĩ trong mùa 4, đó là địa điểm ghi hình không phải ở trong trường quay mà ở ngoài trời với 500 khán giả ngay trên du thuyền giữa vịnh. Nếu ở các mùa trước của ‘Giao lộ thời gian’ là sự kết hợp của các giọng ca ở những thế hệ khác nhau, khách mời tại mùa 4 đang là những ca sĩ ‘hot’ nhất thời điểm hiện tại trên khắp các sân khấu âm nhạc cả nước.

Những bản phối mới mẻ và những màn ‘đổi hit’ bất ngờ sẽ phù hợp với một sân khấu mở trên du thuyền vịnh Hạ Long, tôi tin rằng sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc độc đáo nhất", nhạc sĩ Dương Cầm chia sẻ.

phao-hoa-tren-ambassador-1715910804.jpeg

“Love in the bay” trên du thuyền Ambassador Cruise đã trở thành sản phẩm văn hóa, du lịch đêm nổi bật của thành phố Hạ Long.

Trước đó, chương trình “Love in the bay” trên du thuyền Ambassador Cruise đã trở thành sản phẩm văn hóa, du lịch đêm nổi bật của thành phố Hạ Long. Năm 2023, hơn 10.000 du khách đã trải nghiệm các đêm nhạc tại đây, trong đó có nhiều khán giả đến từ các nước: Malaysia, Singapore, Thái Lan và châu Âu. Sân khấu đặc biệt này được xem là sản phẩm du lịch mới lạ, khác biệt.

“Nếu như năm 2023, ‘Love in the bay’ đã tạo được dấu ấn khi liên tục tổ chức các minishow với nhiều ca sĩ có tên tuổi thì năm 2024, chúng tôi muốn định vị lại concept độc đáo, mới mẻ, bài bản hơn, nhằm nâng cao trải nghiệm thưởng thức âm nhạc cho khán giả", ông Nguyễn Hồng Nhật Tổng Giám đốc APC Corporation, đơn vị vận hành du thuyền Ambassador chia sẻ.

hoang-hai-1715910836.jpeg

Ca sĩ Hoàng Hải

huong-tram-2-1715910863.jpeg

Ca sĩ Hương Tràm

Sau Hoàng Hải và Hương Tràm, các số tiếp theo của Giao lộ thời gian – Love in The Bay sẽ mang đến màn kết hợp của những giọng ca tên tuổi như Hà Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Phương Thanh hay Phương Linh…