Tp.HCM: Ngày hội dân gian thu hút hơn 6 ngàn người tham gia

Văn hóa Plus

Ngày hội dân gian là sự kiện đặc biệt dành cho thiếu nhi nhân ngày 1/6. Các em được tham gia nhiều trò chơi dân gian thú vị và những thử thách trí tuệ.

Ngày hội dân gian được tổ chức vào Ngày Quốc Tết thiếu nhi, thu hút hơn 6 ngàn người tham gia. Sự kiện được tổ chức nhằm mang đến cho các em một khởi đầu mùa hè thật sôi động và ý nghĩa. Tại Ngày hội, các em có cơ hội tham gia vào các trò chơi đa dạng, mang đậm phong cách dân gian Việt Nam.

ngayhoidangian2-1717290988.jpeg
ngayhoidangian6-1717291035.jpeg
ngayhoidangian5-1717291067.jpeg

Tại Ngày hội, trẻ em được tham gia nhiều trò chơi dân gian.

Các hoạt động tại sự kiện đã mang đến niềm vui và lan toả nguồn năng lượng tích cực cho các em nhỏ. Để giành được những phần quà hấp dẫn, các em phải vận dụng tối đa kiến thức toán học, kỹ năng, tư duy và sự sáng tạo của mình.

Bên cạnh các gian hàng trò chơi, các em còn được thỏa sức vui chơi và giải nhiệt mùa hè trong Lễ hội té nước, thử sức với các câu đố vui, thưởng thức ẩm thực độc đáo từ nhiều vùng miền và tận hưởng những tiết mục nghệ thuật, ảo thuật hấp dẫn.

ngayhoidangian7-1717291108.jpeg
ngayhoidangian4-1717291136.jpeg
ngayhoidangian1-1717291164.jpeg

Các bé đã có một Ngày Quốc tế nhiều niềm vui khi tham gia các trò chơi hấp dẫn.

Đại diện đơn vị tổ chức Ngày hội dân gian, bà Nguyễn Thanh Hoàng Diễm - Tổng Giám đốc hệ thống Mathnasium Việt Nam chia sẻ: “Mục tiêu của ngày hội không chỉ gói gọn trong việc mang đến cho các em học sinh những hoạt động thú vị bên ngoài lớp học, mà thông qua đó tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong ký ức tuổi thơ của các em. Đặc biệt, thông qua những trò chơi, các em sẽ có thêm kiến thức, kỹ năng, tư duy và ý chí, dùng sự nỗ lực của bản thân để chinh phục mục tiêu. Đó cũng chính là sứ mệnh giáo dục mà Mathnasium Việt Nam hướng đến”.