Bật mí 5 thói quen giúp Triệu Lệ Dĩnh trẻ đẹp ở tuổi 36

Bảo Trang

Dù ở độ tuổi 36, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được fan hâm mộ ghen tỵ bởi nhan sắc "lão hóa ngược" của mình.

Triệu Lệ Dĩnh hiện là siêu sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, cô nổi tiếng bởi nhan sắc trẻ đẹp và vóc dáng thon gọn. Nữ diễn viên từng thành công với loạt phim đình đám khắp Trung Quốc và châu Á như Hoa thiên cốt, Lục Trinh truyền kỳ, Minh Lan truyện...

Năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh "Nữ hoàng giải trí" Trung Quốc vì có người xem nhiều nhất trên nền tảng video. Theo Sina, người đẹp 35 tuổi lập kỷ lục là ngôi sao ăn khách nhất ở các nền tảng trực tuyến. Loạt tác phẩm cô đóng chính đạt tổng lượt xem trên 200 tỷ. Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm nhiều tiền nhất do tạp chí Forbes bình chọn.

bat-mi-5-thoi-quen-giup-trieu-le-dinh-tre-dep-o-tuoi-364-1697268832.jpeg
bat-mi-5-thoi-quen-giup-trieu-le-dinh-tre-dep-o-tuoi-362-1697268832.jpeg

Triệu Lệ Dĩnh hiện là siêu sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Bận rộn với các dự án điện ảnh, phim truyền hình, các chương trình thực tế, đóng quảng cáo, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn không quên chăm sóc bản thân một cách khoa học và bài bản.

Dưới đây là 5 cách Triệu Lệ Dĩnh giữ gìn nhan sắc "không tuổi" của mình:

Luôn thoa kem chống nắng

Kem chống nắng là lớp khiên bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Nếu không thoa kem chống nắng đều đặn, da sẽ dễ xuất hiện đốm mụn, vết thâm, nám và nếp nhăn. Triệu Lệ Dĩnh duy trì thói quen thoa kem chống nắng hàng ngày. Nếu phải quay phim ngoài trời, cô sẽ thoa lại kem chống nắng sau mỗi hai tiếng để bảo vệ làn da trắng.

Uống trà thảo mộc

Bên cạnh cấp nước cho da bằng các sản phẩm làm đẹp, Triệu Lệ Dĩnh còn duy trì thói quen uống trà thảo mộc để bổ sung độ ẩm từ bên trong. Thức uống này giúp cấp ẩm cho da, hỗ trợ đào thải độc tố, giúp da hồng hào, tươi tắn hơn.

bat-mi-5-thoi-quen-giup-trieu-le-dinh-tre-dep-o-tuoi-365-1697268875.jpeg

Triệu Lệ Dĩnh gây sốt bởi nhan sắc "lão hóa ngược".

Ăn nhiều hoa quả

Vải thiều và cà chua là hai loại trái cây yêu thích của Triệu Lệ Dĩnh. Vải thiều cung cấp vitamin C, giúp làm trắng da từ bên trong còn cà chua bổ sung các chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa, nhờ đó, làn da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Ưa chuộng các món hấp và hầm

Dù với một lịch trình bận rộn, Triệu Lệ Dĩnh thỉnh thoảng vẫn dành thời gian vào bếp. Cô thường ưa chuộng các món ăn được nấu, hấp, và hầm. Cô cho biết rằng cô thích ăn những món không quá mặn, với hương vị nhẹ nhàng, và thường xuyên bổ sung vào chế độ ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng như cá hồi và cháo kê.

Khi phải ăn ở ngoài, nữ diễn viên thường mua thêm một tô nước lọc bên cạnh để giảm bớt dầu mỡ và vị mặn trước khi bắt đầu bữa ăn.

Không kiêng ăn tuyệt đối

Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ rằng nhiều phụ nữ có thể cân nhắc việc bỏ bữa để giảm cân, và phương pháp này thường cho thấy kết quả nhanh chóng. Tuy nhiên, theo người đẹp, đây là một cách tiếp cận không lành mạnh, không tốt cho sức khỏe và có thể dẫn đến tình trạng tăng cân trở lại.

Thay vì loại trừ bữa ăn, cô ưa chuộng việc ăn ít mỗi lần. Bằng cách này, cô có thể duy trì sự hài lòng về khẩu vị và đồng thời cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.