HDTV TRAO QUÀ TẶNG HỌC SINH NHÂN DỊP KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Khánh Linh

Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam, trong ngày khai giảng năm học mới, những phần quà của HDTV Việt Nam đã đến tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và vươn lên học tập tốt trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tại xã Nga An, huyện Nga Sơn, Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam và Công an xã đã phối hợp trao tặng phần quà trị giá 10 triệu đồng cho học sinh Mai Duy Khánh, học sinh lớp 2C – Trường tiểu học Nga An. Hoàn cảnh của em vô cùng đáng thương. Em hiện đã không còn cha mẹ bên cạnh. Với phần quà này, HDTV Việt Nam mong chia sẻ cùng Khánh và các em học sinh khác có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, biểu dương, khích lệ tinh thần thi đua, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập và cuộc sống.

Tại huyện Hậu Lộc, Truyền hình thực tế HDTV Việt Nam đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh nghèo. Trong đó, 10 suất cho Trường THCS Ngư Lộc; các trường Tiểu học Ngư Lộc 1 và 2 mỗi trường 5 suất. Những phân quà dành tặng cho các em học sinh nghèo, học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới đã kịp thời động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập. Đồng thời là một trong những hoạt động “Nâng bước em đến trường”  của HDTV Việt Nam chia sẻ khó khăn với học sinh, gia đình học sinh và khuyến khích các em học sinh chăm ngoan, học giỏi, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.