Hoa hậu Quốc tế 2023: Mỹ nhân Venezuela đăng quang Hoa hậu

Minh Hương

Mỹ nhân Venezuela đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 tại Nhật Bản.

Ngày 26/10, chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2023 vừa kết thúc tại SVĐ Quốc gia Yoyogi, Nhật Bản với sự tham gia của 70 thí sinh. Người đẹp Andrea Rubio đến từ Venezuela đã giành chiến thắng lớn nhất sau hơn 3 tiếng tranh tài.

hoa-hau-quoc-te-2023-my-nhan-venezuela-dang-quang-hoa-hau-1-1698388919.jpeg

Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023.

Trong phần thi ứng xử, đại diện Venezuela nhận được câu hỏi về những thành tựu trong 5 năm tới. Người đẹp nói, cô sẽ là một cô gái trưởng thành, độc lập và có thể lan tỏa năng lượng ra khắp thế giới. Kết thúc câu trả lời, người đẹp nói lời chúc bằng tiếng Nhật khiến khán giả vỗ tay hưởng ứng.

Andrea Rubio luôn là thí sinh được đánh giá cao kể từ khi bắt đầu cuộc thi, cô sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm cùng gương mặt sắc sảo.

Andrea Rubio gặp rắc rối về hành lý khi bắt đầu cuộc thi, nhưng vượt qua khó khăn, với sự tự tin, bản lĩnh và thông minh, cô đã mang về chiếc vương miện thứ 9 cho Venezuela, quốc gia có nhiều người đẹp chiến thắng nhất tại Miss International.

hoa-hau-quoc-te-2023-my-nhan-venezuela-dang-quang-hoa-hau-2-1698388957.jpeg

Tân Hoa hậu sở hữu sắc vóc nổi bật.

Andrea Rubio (SN 1998), sinh ra và lớn lên tại Caracas (Venezuela). Hiên, cô đang là một người mẫu, nhà báo, nhà thiết kế thời trang tại Venezuela. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã có năng khiếu và thích tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Cô từng tham gia tập luyện thể dục dụng cụ, múa ballet, nhảy truyền thống. Andrea từng tốt nghiệp tại trường đại học La Sabana ở Chía (Colombia), chuyên ngành quan hệ công chúng và truyền thông đa phương tiện.

Người đẹp sử dụng thông thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Cô trở thành Hoa hậu Quốc tế Venezuela 2022 và đại diện cho Venezuela tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023.