Jennie (BLACKPINK) đột ngột rời sân khấu vì lý do sức khỏe

Khánh Linh

Giữa buổi biểu diễn, Jennie đột ngột rời sân khấu khiến người hâm mộ lo lắng. Được biết, cô đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Ngày 11/6, thông tin từ tờ báo Tvreport cho biết Jennie đã bất ngờ dừng biểu diễn, trong khi cùng các thành viên của nhóm BLACKPINK tham gia buổi diễn âm nhạc tại Australia.

Theo Koreaboo, các fan BLINK tại Australia đã bị sốc khi Jennie đột ngột phải rời sân khấu sân khấu, được hộ tống bởi nhân viên an ninh, trong khi đang trình diễn ca khúc nổi tiếng "Lovesick Girls".

Trong vài giây ngỡ ngàng, người hâm mộ đã bắt đầu gọi tên và tỏ ra quan tâm, ủng hộ đối với nữ idol sinh năm 1996. Sau khi Jennie rời đi, Rosé đứng ra giải tỏa bầu không khí bằng cách trấn an fans.

“Có vẻ như chúng ta sẽ tiếp tục phần còn lại của chương trình mà không có Jennie. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để lấp đầy sân khấu cho các bạn, vì vậy đừng lo lắng về điều đó. Chúng tôi rất buồn vì không thể có cô ấy cùng chúng tôi hôm nay. Cô ấy rất hào hứng được đến Melbourne và tôi chắc rằng cô ấy đang cảm thấy buồn ở hậu trường. Nhưng tất cả trái tim của chúng ta đều hướng về cô ấy để cô ấy nhanh chóng cảm thấy khỏe hơn. Nhưng trên hết, chúng tôi thực sự buồn khi không thể tận hưởng khoảnh khắc này với cô ấy”, Rosé nói.

jennie-blackpink-dot-ngot-roi-san-khau-vi-ly-do-suc-khoe2-1686537937.jpeg

Jennie gặp vấn đề sức khỏe tại concert.

Ngay sau đó, tối cùng ngày, YG Entertainment - công ty quản lý của BLACKPINK đưa ra lời giải thích. Công ty quản lý của BLACKPINK cho biết: "Trong buổi biểu diễn tại Australia hôm nay, Jennie đã không thể hoàn thành phần trình diễn do tình trạng sức khỏe kém. Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã ủng hộ BLACKPINK và đến tham dự sự kiện. Chúng tôi mong các bạn thông cảm”.

Công ty chia sẻ thêm: “Jennie muốn được tiếp tục biểu diễn cho đến khi kết thúc sự kiện, nhưng sau khi nhận lời khuyên của nhân viên y tế tại hiện trường, cô ấy phải lập tức nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ cố gắng để Jennie có thể nhanh chóng hồi phục”.

jennie blackpink dot ngot roi san khau vi ly do suc khoe

Người hâm mộ lo lắng cho Jennie.

Trước sự việc trên, người hâm mộ trên toàn thế giới đã lên Twitter, Instagram và nhiều nền tảng trực tuyến khác để gửi lời hỏi thăm, chúc bình phục tới nữ diễn viên The Idol.

Hashtag #JennieYouAreLoved (tạm dịch: Jennie, bạn được yêu thương) nhanh chóng trở thành xu hướng. Các BLINK đồng loạt thể hiện sự lo lắng, cũng như đánh giá cao việc Jennie vẫn cố gắng tham gia show diễn dù cảm thấy không khỏe.

Buổi biểu diễn vẫn tiếp tục sau khi Jennie rời khỏi sân khấu. Ba thành viên còn lại của BLACKPINK ủng hộ đồng nghiệp bằng cách nhảy theo giai điệu bài hát solo của Jennie. Chị cả Jisoo cũng nhắc đến tên của Jennie trước tên mình khi phát biểu kết thúc đêm diễn. Cử chỉ này nhận được nhiều bình luận khen ngợi của người hâm mộ.