Sơn Tùng M-TP chăm chỉ gặp gỡ đồng nghiệp, nghi vấn sắp có tin vui

Tường Vy

Giữa tin đồn sắp cưới, Sơn Tùng lộ diện tươi rói bên hội bạn một thập kỷ, bên cạnh đó, nam ca sĩ còn có động thái mới gây chú ý.

Tối 29/10, Ngô Kiến Huy đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ bức ảnh gặp gỡ cùng Sơn Tùng, Phạm Quỳnh Anh và Hứa Vỹ Văn. Khoảnh khắc này khiến những khán giả yêu thích phim Chàng Trai Năm Ấy xúc động vì sau gần một thập kỷ công chiếu thì các nghệ sĩ vẫn giữ tình bạn đẹp.

son-tung-cham-chi-gap-go-dong-nghiep-nghi-van-sap-co-tin-vui3-1698721925.jpeg

Sơn Tùng nhí nhảnh bên Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh và Hứa Vỹ Văn.

So với 3 thành viên còn lại, Sơn Tùng thường ít khi xuất hiện trong các cuộc gặp gỡ thân mật như thế này. Nam ca sĩ vẫn khá kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, gần đây Sơn Tùng hết tụ họp với Phạm Quỳnh Anh lại lộ diện tươi rói bên 2 người bạn Ngô Kiến Huy và Hứa Vỹ Văn khiến cư dân mạng nghi vấn nam ca sĩ sắp có sự kiện đặc biệt.

Không chỉ xuất hiện với vẻ rạng rỡ, Sơn Tùng còn gây chú ý bởi động thái lạ. Dù bài đăng của Ngô Kiến Huy chỉ tag tên (gắn thẻ) 2 người là Phạm Quỳnh Anh và Hứa Vỹ Văn nhưng "thánh soi" phát hiện Sơn Tùng là người có tương tác "nhanh như chớp". Nam ca sĩ dù không được nhắc trong bài đăng nhưng đã thả "Haha", chứng minh sự thân thiết với Ngô Kiến Huy. Đây cũng là lần hiếm hoi Sơn Tùng thể hiện những cảm xúc như thế này trên mạng xã hội.

son-tung-cham-chi-gap-go-dong-nghiep-nghi-van-sap-co-tin-vui2-1698721960.jpeg

Sơn Tùng nhanh tay thả "Haha" cho bài đăng của Ngô Kiến Huy dù không được tag tên.

Được biết, cách đây không lâu, Sơn Tùng đã góp mặt trong 2 bức ảnh được Phạm Quỳnh Anh đăng tải lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đáng chú ý, chỉ một câu nói, nữ ca sĩ khiến dân tình đặt nghi vấn "chủ tịch" sắp kết hôn. 

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc cùng Sơn Tùng M-TP, kèm theo dòng trạng thái: "Chúng ta đều trưởng thành rồi… Phải thật hạnh phúc nhé".

Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh còn đính kèm biểu tượng trái tim, ly rượu chúc mừng. Động thái này khiến netizen suy đoán, rất có thể, Phạm Quỳnh Anh đang ngầm chúc mừng Sơn Tùng một tin vui gì đó sắp diễn ra. Thậm chí, đó có thể là việc Sơn Tùng kết hôn. 

son-tung-cham-chi-gap-go-dong-nghiep-nghi-van-sap-co-tin-vui1-1698722011.jpeg

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ nhắn nhủ Sơn Tùng: "Chúng ta đều đã trưởng thành rồi, phải thật hạnh phúc nhé".

Bên dưới bài đăng, đông đảo netizen để lại bình luận thắc mắc: "Sắp cưới rồi ư?", "Nghe sặc mùi Sơn Tùng chuẩn bị lấy vợ", "Có khi nào chuẩn bị kết hôn không?",... 

Hiện đây chỉ là những thông tin được cư dân mạng suy đoán, thực hư thế nào có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng.