Tân binh nhà YG 'gây bão', được mệnh danh là ‘Jennie thứ hai’ là ai?

Minh Hương

Sở hữu nhan sắc ấn tượng, có thể cân bằng 3 kỹ năng hát - rap - nhảy, thần thái thu hút dù chỉ mới 16 tuổi, Ahyeon được công ty định hướng theo hình mẫu idol toàn năng.

Sau thời gian dài ấp ủ, mới đây, YG Entertainment đã chính thức hé lộ về dự án nhóm nhạc nữ tân binh Baby Monster,  tiếp bước thành công của BLACKPINK.

Trong số các thành viên, Ahyeon là cái tên được chú ý nhất nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất được cho là giống với Jennie (BLACKPINK).

tan-binh-nha-yg-gay-bao-voi-nhan-sac-va-khi-chat-giong-jennie-blackpink-dspl-1677643152.png

Ahyeon là một trong những thành viên được fan Hàn ưu ái.

Loạt ảnh pre-debut (trước khi ra mắt) của Ahyeon được chia sẻ trên các diễn đàn và thu hút lượt tương tác cao.Nữ idol được nhận xét là vừa mang nét đáng yêu, vừa mang nét sang trọng.

Jennie cũng là thành viên có thể đảm nhận cả line hát lẫn rap. Giọng hát của cô bé được nhận xét vừa có sự ngọt ngào nhưng cũng đầy nội lực. Đặc biệt, trong video trình diễn ca khúc All My Friends của Snakehips, phong cách hát R&B của Ahyeon được thể hiện rõ nét qua màu giọng độc đáo.

Bên cạnh đó, Ahyeon còn được đánh giá là vũ công tài năng với đam mê và kinh nghiệm nhảy múa từ khi mới lên 5 tuổi. Ahyeon tham gia audition của YG vào tháng 12/2018. Trong quá trình luyện tập vũ đạo, Ahyeon được biên đạo nổi tiếng Lee Jung khen ngợi là lựa chọn tốt nhất cho vị trí center. Nữ idol tân binh có khả năng cân bằng rất tốt, nắm bắt được bài học và biết cách xử lý phù hợp nhất cho từng động tác.

Nhiều người nhận định  Ahyeon sẽ trở thành nữ thần tượng toàn năng giống đàn chị Jennie trong tương lai.

tan-binh-nha-yg-gay-bao-voi-nhan-sac-va-khi-chat-giong-jennie-blackpink-3-1677643178.jpeg

Ahyeon được kì vọng sẽ là nhân tố tiềm năng giống đàn chị Jennie.

Ngoài năng khiếu nghệ thuật, thành viên nhóm BabyMonster còn thông thạo nhiều ngôn ngữ. Năm 5 tuổi, cô bắt đầu học tiếng Anh. Đến năm 7 tuổi, nữ idol học thêm tiếng Trung. Đến hiện tại, cô đã có thể giao tiếp thành thạo cả hai thứ tiếng ngoại ngữ là Anh và Trung. Đây cũng chính là điểm cộng lớn cho nữ idol thế hệ mới khi Kpop đang trong giai đoạn toàn cầu hóa.

Nhà sáng lập YG - Yang Hyun Suk từng nhận xét: "Ahyeon như một nữ chiến binh với rất nhiều vũ khí. Mỗi lần nhìn thấy cô bé, tôi luôn nghĩ rằng thật khó để sở hữu tất cả như Ahyeon".

Tuy nhiên, việc so sánh Baby Monster với đàn chị cũng gây nên tranh cãi trái chiều. Người hâm mộ BLACKPINK nhận xét YG quá đề cao thực lực của tân binh. Thế nhưng đến hiện tại, qua những đoạn video giới thiệu, khán giả cho rằng khả năng BABY MONSTER trở thành nhóm nữ "10 Jennie" là có thể xảy ra.