Tin nhắn 2 từ mà Britney Spears nhận được từ Justin Timberlake khiến cô lao đao

Bảo Trang

Cho rằng Britney Spears đã lừa dối mình với một nam biên đạo múa nên Justin Timberlake quyết định dứt áo ra đi.

Người hâm mộ và giới truyền thông toàn cầu đang xôn xao trước những tình tiết mới về việc chia tay giữa hai biểu tượng nhạc pop hàng đầu là Justin Timberlake và Britney Spears. Tháng 2/2002, trong quá trình quay video âm nhạc cho ca khúc "Overprotected: The Darkchild Remix" của Britney Spears, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn video Chris Applebaum. 

Sự việc bắt đầu khi Britney Spears bất ngờ "biến mất" một thời gian trong buổi quay MV tại trung tâm thành phố Los Angeles. Quá trình sản xuất bị trì hoãn, đạo diễn Chris Applebaum bắt đầu tìm kiếm nữ ca sĩ khi cô vắng mặt. Ông phát hiện Britney Spears ngồi trong xe kéo của mình rất buồn bã. Cô đã cho ông đọc tin nhắn của mình, đó là lúc mọi thứ trở nên rõ ràng. Một tin nhắn chia tay ngắn gọn từ Justin Timberlake, chỉ có hai từ: "Chấm hết".

britney-spears-nhan-duoc-tin-nhan-von-ven-hai-tu-ngo-y-chia-tay-cua-justin-timberlake-1-1698216655.jpeg

Justin Timberlake chia tay Britney Spears vì cho rằng cô đã lừa dối anh với một nam biên đạo múa.

Một làn sóng tranh cãi trong dư luận đã được tạo ra từ câu chuyện tin nhắn. Có người lý giải, tin nhắn này được cho là biểu hiện của sự tức giận từ Justin Timberlake trước những cáo buộc về mối quan hệ "ngoài luồng" giữa Britney Spears và biên đạo múa Wade Robson. Trong cuốn hồi ký "Woman In Me", cô khẳng định rằng, cô đã trung thực với Justin Timberlake và cả hai đã vượt qua điều đó dù Britney Spears thừa nhận một mối quan hệ với Robson. Tuy nhiên, qua lời kể của Chris Applebaum vẫn cho thấy rằng, Justin Timberlake vẫn không thể  "lờ" đi sự việc này.

britney-spears-nhan-duoc-tin-nhan-von-ven-hai-tu-ngo-y-chia-tay-cua-justin-timberlake-2-1698216688.jpeg

Britney Spears thừa nhận một mối quan hệ với Robson.

Britney Spears vẫn quyết định hoàn thành cảnh quay trong video khi đang suy sụp. Chris Applebaum đã động viên cô với những lời đầy ý nghĩa: "Nếu em muốn ra ngoài và hoàn thành công việc cuối cùng này dưới mưa thì em có thể cho anh ta thấy rằng mình vừa phạm phải sai lầm lớn nhất trong đời".

Câu chuyện Chris Applebaum cũng cho thấy sự quyết tâm của Britney Spears khi mới 20 tuổi, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn về mặt tâm lý để hoàn thành công việc. Nam đạo diễn đã ca ngợi tố chất của cô, khiến nữ ca sĩ trở nên đặc biệt và nổi bật.

Hậu quả của cuộc chia tay này là sự ra đời của bài hát "Cry Me A River" của Justin Timberlake, được cho là ám chỉ đến cáo buộc ngoại tình của Britney Spears. MV của bài hát làm tăng thêm các đồn đoán về sự không chung thủy của Britney Spears trong cuộc chia tay. Cuốn hồi ký của Britney Spears cũng đề cập đến giai đoạn này, nữ ca sĩ cảm thấy bị coi thường và bị miêu tả là người đã làm tan vỡ trái tim của "Cậu bé vàng nước Mỹ".

Annet Artani, đồng sáng tác Everytime - được cho là ca khúc chia tay của Britney dành cho Justin, tuyên bố với TMZ ấn tượng trong cô là mối tình lãng mạn giữa biểu tượng âm nhạc và nam vũ công sâu sắc hơn nhiều. Cô còn nhớ Britney viết cho người tình bức thư dài 14 trang trước khi chia tay.

“Nó diễn ra khá lâu. Tôi nghĩ nếu bạn viết cho ai đó một bức thư dài 14 trang, đó không chỉ đơn thuần là ‘chúng tôi hôn nhau một lần’. Tôi nghĩ mối quan hệ đó còn sâu sắc hơn nhiều vì họ đều là bạn bè… Tôi nghĩ nó phức tạp hơn nhiều so với việc nói, ‘Một đêm nọ, chúng tôi hôn nhau ở cuối quán bar’”, nữ nhạc sĩ chia sẻ vào ngày 20/10.

Artani nói thêm việc Britney lừa dối không thực sự làm tổn thương Justin, ngược lại giống như mở ra lối thoát cho anh khỏi cuộc tình của họ.

"Anh ấy có lẽ muốn kết thúc nó vì anh ấy là ngôi sao nhạc pop trẻ, đẹp trai. Anh ấy có lẽ không muốn bị ràng buộc và đây là cơ hội", người đẹp sinh năm 1976 nhấn mạnh.

Điều này khá trùng khớp với cách hành xử của nam ca sĩ Cry Me A River qua lời kể của Britney trong sách. Cô cho biết Justin chia tay cô qua tin nhắn thay vì gặp mặt trực tiếp. Đáng nói hơn, anh khuyến khích Britney phá thai vì chưa sẵn sàng làm cha vào cuối năm 2000.

Đại diện của Britney và Wade Robson không phản hồi về chia sẻ từ Annet Artani. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Britney khuyên người hâm mộ trên Page Six rằng nên mua sách vào ngày 24/10 để biết được câu chuyện đầy đủ, những gì báo chí đăng tải những ngày qua chỉ là trích đoạn.