"Kiện tướng Dance Sport" Khánh Thi nhá ảnh sau hơn một tháng sinh con

Tường Vy

Sau khi sinh con gái thứ 3 ở tuổi 41 Khánh Thi nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cô dạo phố, thưởng thức mùa thu Hà Nội và nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Bộ ảnh được chụp khá ngẫu hứng, Khánh Thi cũng diện trang phục hết sức đơn giản nhưng vẫn rất thu hút.

Mặc dù chưa lấy lại vóc dáng thon gọn nhưng Khánh Thi vẫn tự tin khoe vẻ đẹp mặn mà, dịu dàng.

kien-tuong-dance-sport-khanh-thi-nha-anh-sau-hon-mot-thang-sinh-con12-1697679289.png

Nhan sắc Khánh Thi sau sinh con.

Sau khi tung bộ ảnh mới nữ kiện tướng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Sinh con thứ 3 ở tuổi 41, Khánh Thi nhanh chóng trở lại với công việc thay vì ở cữ như nhiều mẹ bỉm khác. Nữ kiện tướng cho hay, chị không muốn kiêng cữ nhiều vì muốn bản thân luôn năng động, thoải mái. Do đó, vừa lâm bồn được 2 tuần, Khánh Thi đã livestream bán hàng, khi con gái nhỏ cứng cáp hơn một chút, chị trở lại dạy nhảy cho học sinh.

Nữ kiện tướng chia sẻ: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress".

Người đẹp cũng thừa nhận bản thân từng bị trầm cảm sau sinh nên chị càng chú ý tới việc tạo niềm vui cho chính mình. Tư duy tích cực và sự năng động của "mẹ bỉm" đã truyền cảm hứng cho nhiều người.

kien-tuong-dance-sport-khanh-thi-nha-anh-sau-hon-mot-thang-sinh-con4-1697679320.png

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi sinh năm 1982, là kiện tướng dancesport, từng tham gia nhiều giải đấu lớn trong nước và quốc tế. Phan Hiển sinh năm 1993, là học trò của Khánh Thi. Chính vì thế, khi công khai yêu nhau, cặp đôi từng vấp phải không ít điều tiếng của dư luận và sự ngăn cản từ gia đình.

Năm 2015, Khánh Thi sinh con trai đầu lòng với Phan Hiển. Đến năm 2018, cặp đôi tiếp tục có thêm một bé gái. Sau nhiều sóng gió, cả 2 đã xây dựng một tổ ấm viên mãn, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào của gia đình.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" Khánh Thi - Phan Hiển sau 13 năm bên nhau đã tổ chức lễ cưới long trọng trong sự chúc phúc của nhiều người.