Top những địa điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua

Minh Hương

Lễ hội Halloween hằng năm là dịp vui chơi, giải trí được giới trẻ háo hức mong đợi. Các bạn trẻ luôn hào hứng tham gia hoạt động hóa trang và đặc biệt là những trò “đau tim”. Dưới đây top những địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

Phố Hàng Mã

top-nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-o-ha-noi-ma-ban-khong-nen-bo-qua-11-1698049937.jpeg

Một địa điểm không thể bỏ qua mỗi dịp Halloween đến chính là con phố Hàng Mã. Nơi đây nổi tiếng với dọc hai bên phố ngập tràn những gian hàng đồ trang trí, đồ hóa trang ma mị, những chiếc mặt nạ, chiếc mũ, bộ trang phục, lồng đèn… nhiều màu sắc khác nhau, món gì cũng có.

Aeon Mall

top-nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-o-ha-noi-ma-ban-khong-nen-bo-qua-3-1698049978.jpeg

Nhắc đến địa điểm chơi Halloween tại Hà Nội hot và nổi tiếng thì không thể bỏ qua trung tâm thương mại Hà Nội Aeon Mall. Đúng vào dịp Halloween, không gian sáng rực ở Aeon Mall được thay thế bằng phong cách trang trí ma quỷ mộng mị, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại góp phần “nâng cấp” mức độ rùng rợn cho nơi đây.

Công viên Yên Sở

top-nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-o-ha-noi-ma-ban-khong-nen-bo-qua-4-1698050038.jpeg

Đến với công viên Yên Sở vào dịp lễ Halloween, bạn như đang lạc vào thế giới kinh dị với muôn vàn sự kiện và trò chơi bất ngờ, hứa hẹn sẽ đưa bạn đi từ nỗi sợ này tới nỗi sợ khác nhưng không thể nào thoát ra được.

Khu đô thị Royal City

top-nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-o-ha-noi-ma-ban-khong-nen-bo-qua-7-1698050073.jpeg

Khu đô thị Royal City thu hút rất đông các bạn trẻ đến tham gia lễ hội hóa trang Halloween hằng năm. Bên cạnh những màn hóa thân đầy ấn tượng khiến người nhìn phải thốt lên trầm trồ, các trò chơi ma quái, món ăn Halloween được trang trí rùng rợn, gây ám ảnh cũng là điểm nhấn vào mỗi dịp Halloween ở Royal City. 

Công viên Thống Nhất

top-nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-o-ha-noi-ma-ban-khong-nen-bo-qua-5-1698050096.jpeg

Lễ Halloween tổ chức tại công viên Thống Nhất hằng năm đều cực kỳ hoành tráng và được đầu tư dàn dựng công phu tạo nên những bối cảnh ghê rợn có 1-0-2 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ.

Công viên nước Hồ Tây

top-nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-o-ha-noi-ma-ban-khong-nen-bo-qua-6-1698050120.jpeg

Mỗi năm vào dịp Halloween tại Công viên nước Hồ Tây lại được trang trí những khung cảnh ấn tượng theo dạng lễ hội, thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và vui chơi. Tại đây sẽ diễn các hoạt động hấp dẫn như: Hóa trang, tham quan nhà ma, đường hầm chết chóc, bói bài tarot, dạ tiệc âm nhạc, mua sắm tại hội chợ ma…

Phố đi bộ Hồ Gươm

top-nhung-dia-diem-vui-choi-halloween-o-ha-noi-ma-ban-khong-nen-bo-qua-10-1698050147.jpeg

Đến phố đi bộ trong ngày này, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những nhân vật rùng rợn nổi tiếng thế giới như Valak, Joker, phù thủy, ma cà rồng… thông qua bàn tay hóa trang tài tình của các bạn trẻ, tham gia hoạt động đường phố mới mẻ và nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác.